Trường THCS Phan Chu Trinh đón nhận cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào buổi Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2016 – 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 10/1, Trường THCS Phan Chu Trinh long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I, năm học 2016 – 2017 và đón nhận cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhiều năm qua, Trường THCS Phan Chu Trinh luôn là lá cờ đầu của ngành giáo dục thành phố Buôn Ma Thuột.  Xứng danh với ngôi trường có bề dày truyền thống, thầy và trò trường THCS Phan Chu Trinh không ngừng phấn đấu và gặt hái nhiều thành tích xuất sắc, toàn diện, vững chắc, góp phần to lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục của thành phố và của tỉnh. Năm học 2016 – 2017, trường THCS có 1.249 học sinh , 67 cán bộ giáo viên. Các thầy cô giáo trường THCS Phan Chu Trinh đã không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng nâng cao chất lượng giờ dạy, tổ chức chuyên đề thao giảng, trao đổi kinh nghiệm,… Kết quả học kỳ I, 100% học sinh đạt hạnh kiểm tốt và khá; 1.144 em đạt học lực khá, giỏi, chiếm tỷ lệ 91,6%. Trong kỳ thi học sinh giỏi máy tính cầm tay cấp Thành phố, nhà trường có 6 em tham gia và đều đạt giải cao. Nhà trường cũng đã tổ chức thi chọn, bồi dưỡng các đội tuyển Văn, Toán, Hóa, Lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp… để chuẩn bị tốt cho kỳ thi học giỏi cấp thành phố, tỉnh và Quốc gia.

Trong niềm vui sơ kết học kì I năm học 2016-2017, thầy và trò nhà trường còn đón thêm một vinh dự lớn  – đó là tự hào đón nhận cờ Thi đua do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng cho những kết quả đã đạt được trong năm học 2015-2016. Đây là một sự ghi nhận và tôn vinh những thành tích, đóng góp tích cực của thầy và trò nhà trường trong sự nghiệp trồng người.